Bỏ về sớm, Ronaldo bị fan gọi là “đồ trẻ con” đang là thông tin được fan hâm mộ quan tâm hiện nay. Bởi chân sút nổi tiếng thế giới này luôn được người hâm mộ đánh giá cao bởi kỹ năng điêu luyện cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp. Thực hư thông tin này ra sao, cùng KUWIN tìm hiểu các thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây nhé. 

Nguồn gốc thông tin bỏ về sớm, Ronaldo bị fan gọi là “đồ trẻ con”

Thông tin bỏ về sớm, Ronaldo bị fan gọi là “đồ trẻ con” bắt nguồn từ sự việc chân sút này không được sử dụng ở trận thắng Tottenham tối ngày 20/10/2022. Tiền đạo Man United – Cristiano Ronaldo đã đi bộ rời Old Trafford năm phút trước giờ mãn cuộc. 

Cụ thể vào khoảng phút 89, Man United vẫn còn một quyền thay người và đang dẫn trước với tỉ số 2 – 0. Cristiano Ronaldo bắt đầu rời hàng ghế dự bị và đi vào đường hầm Old Trafford. Người xem dễ dàng nhận thấy anh chàng không có dấu hiệu vội vã của một người đang cần vào nhà vệ sinh. 

Hơn thế nữa, vài khán giả chìa tay ra trước Ronaldo để chờ đợi một cú đập tay nhưng anh chàng chỉ đi thẳng vào hầm với vẻ mặt vô cảm. Chính vì vậy, những thông tin bỏ về sớm, Ronaldo bị fan gọi là “đồ trẻ con” bắt đầu xuất hiện.

Nguồn gốc thông tin bỏ về sớm, Ronaldo bị fan gọi là “đồ trẻ con”
Nguồn gốc thông tin bỏ về sớm, Ronaldo bị fan gọi là “đồ trẻ con”

Tình hình trận đấu dấy lên tin đồn bỏ về sớm, Ronaldo bị fan gọi là “đồ trẻ con”

Trong trận đấu với Tottenham, HLV Ten Hag đã thay một vị trí so với trận hòa Newcastle đá vào tuần trước khi CR7 trở lại ghế dự bị và nhường chỗ cho Marus Rashford. Hỗ trợ cho Rashford là các cầu thủ Bruno Fernandes, Jadon Sancho và Antony Santos.

Phút thứ 76, HLV Ten Hag đã thay người đầu tiên bằng việc đưa cầu thủ Scott McTominay vào thế chỗ Antony khi Man United đã dẫn hai bàn nhờ công Fred và Bruno Fernandes. Đến phút thứ 87, nhà cầm quân này đưa Anthony Elanga và Christian Eriksen vào thay cho Sancho và Casemiro. Chính ngay sau lượt thay người này, Cristiano Ronaldo đã đứng dậy bỏ về.

Khi hành động này xảy ra, Ronaldo đã bị gọi bỏ về sớm, Ronaldo bị fan gọi là “đồ trẻ con”. Tuy nhiên, nếu là fan hâm mộ CR7 lâu năm chắc hẳn anh em sẽ không lạ gì với hành động này. Bởi đây không phải lần đầu tiên Ronaldo rời sân trước khi mãn cuộc ở Man United. 

Ở trận giao hữu với đội bóng Rayo Vallecano vào hôm 31/7, anh chàng bị thay ra sau hiệp một và cũng bỏ về trước khi hết trận. HLV Ten Hag đã nói ông “không chấp nhận” hành động này của Ronaldo. Tuy nhiên, hành động lần này của CR7 trầm trọng hơn bởi anh còn có thể vào sân nhưng lại về trước.

Tình hình trận đấu dấy lên tin đồn bỏ về sớm, Ronaldo bị fan gọi là “đồ trẻ con”
Tình hình trận đấu dấy lên tin đồn bỏ về sớm, Ronaldo bị fan gọi là “đồ trẻ con”

Hình phạt nào cho hành động bỏ về sớm, Ronaldo bị fan gọi là “đồ trẻ con”

Đêm ngày 20/10, đội chủ sân Old Trafford đã ra thông báo về việc treo giò Ronaldo ở trận đấu tiếp theo với CLB Chelsea vào ngày 22/10. Hơn thế nữa, Ronaldo còn phải xuống tập luyện cùng đội U21 của MU. Có thể nói, đây là hành động đáp trả cho việc bỏ về sớm, Ronaldo bị fan gọi là “đồ trẻ con” khi tự ý bỏ ghế dự bị và rời sân Old Trafford. 

Ban đầu, truyền thông Anh suy đoán rằng hành động này của Ronaldo là giận dỗi HLV Ten Hag vì không tung anh vào sân. Tuy nhiên các nguồn tin uy tín tiết lộ cho đến thời điểm này,  Ronaldo mới là người từ chối vào sân thay người và đã chọc giận HLV người Hà Lan. Trong mùa giải này, phong độ của Ronaldo đã bị giảm sút khi anh chàng chỉ mới ghi vỏn vẹn 2 bàn sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Thông tin xác minh việc bỏ về sớm, Ronaldo bị fan gọi là “đồ trẻ con” trong trận gặp Tottenham

Cristiano Ronaldo đã hoàn toàn phá vỡ sự im lăng của mình khi xuất hiện thông tin anh từ chối vào sân thay người trong trận gặp Tottenham. Trên trang cá nhân của mình, Ronaldo đã gửi một “tâm thư” tới các fan hâm mộ để giải thích cho hành động của mình.

CR7 chia sẻ rằng trong suốt sự nghiệp, anh luôn cố gắng sống và chơi bóng với sự tôn trọng dành cho huấn luyện viên, đồng nghiệp và đối thủ. Mọi quyết định anh đưa ra trong 20 năm qua đều dựa trên sự tôn trọng. Khi còn là một cầu thủ trẻ, việc học hỏi kinh nghiệm từ các thế hệ đàn anh là rất quan trọng. 

Vì vậy, siêu sao Bồ Đào Nha luôn tự nhắc mình phải làm gương cho thế hệ cầu thủ trẻ ở mọi CLB mà anh khoác áo. Anh cảm thấy thật tiếc khi điều không mong muốn lại xảy ra và cảm nhận sức ép đôi khi lại là thứ thúc đẩy chúng ta tiến về phía trước.

Hiện tại, CR7 cảm thấy anh nên trở lại tập luyện chăm chỉ tại Carrington và hỗ trợ các đồng đội. Anh sẽ không bao giờ đầu hàng trước những áp lực và khẳng định Man United cần phải đoàn kết để đứng vững trước mọi khó khăn. 

Thông tin xác minh việc bỏ về sớm, Ronaldo bị fan gọi là “đồ trẻ con”
Thông tin xác minh việc bỏ về sớm, Ronaldo bị fan gọi là “đồ trẻ con”

Lời kết

Bìa viết trên đây KUWIN đã chia sẻ đến anh em thông tin sự việc bỏ về sớm, Ronaldo bị fan gọi là “đồ trẻ con” chi tiết và cụ thể nhất hiện nay. Để cập nhật thêm các tin tức thể thao hấp dẫn khác, anh em truy cập ngay website nhà cái KUWIN nhé. 

 

One thought on “Bỏ Về Sớm, Ronaldo Bị Fan Gọi Là “Đồ Trẻ Con”

  1. Pingback: Bỏ Về Sớm, Ronaldo Bị Fan Gọi Là “...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *